Mức phí luật sư tư vấn tranh chấp đất đai

Trên thực tế các tranh chấp liên quan đến lĩnh vực đất đai rất phổ biến và nhiều dạng tranh chấp, ví dụ như tranh chấp liên quan đến lối đi chung, tranh chấp quyền sở hữu, tranh chấp về thừa kế, tranh chấp liên quan đến các giao dịch dân sự….

Vì vậy để Luật sư giải quyết các vấn đề liên quan đến đất đai cần có sự tổng hợp, phân tích và đánh giá toàn diện vụ việc. Từ đó xác định loại tranh chấp để có thể tư vấn giải quyết cho khách hàng một cách hợp lý và đúng pháp luật nhất, bảo đảm được quyền lợi hợp pháp của khách hàng.

Về mức phí đối với vụ án tranh chấp đất đai sẽ tùy thuộc vào tính chất, mức độ của vụ việc, từ đó luật sư sẽ báo phí tư vấn cũng như phí dịch vụ. Phí luật sư sẽ dựa trên mức độ khó dễ của vụ việc, thời gian thực hiện, khoảng cách địa lý….Mức phí dịch vụ có thể áp dụng từ 20.000.000 đồng/vụ việc.

Luật Hải An luôn đưa đến cho khách hàng dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp nhất với mức phí hợp lý và được thực hiện bởi các luật sư giàu kinh nghiệm cũng như có chuyên môn cao trong lĩnh vực đất đai.