Top luật sư giỏi hình sự tại Hà Nội| Top công ty luật giỏi hình sự tại Hà Nội

Bất kỳ cá nhân, tổ chức nào khi gặp phải các vấn đề pháp lý có liên quan đến các vụ án hình sự đều có mong muốn tìm luật sư có kinh nghiệm và giỏi chuyên môn để có thể đồng hành và hỗ trợ mình trong suốt quá trình xác minh, điều tra, truy tố, xét xử và cả giai đoạn thi hành án. Luật Hải An là văn phòng luật sư giỏi hình sự tại Hà Nội với rất nhiều luật sư có chuyên môn, kinh nghiệm hành nghề lâu năm, tham gia rất nhiều các vụ án hình sự khác nhau trên cả nước. Đồng thời với phương châm nghề nghiệp “Tôn trọng sự thật khách quan, bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng”, Luật Hải An luôn là văn phòng luật sư uy tín trong lĩnh vực hình sự tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trên cả nước.

Bạn có quyền mời luật sư bất kỳ thời điểm nào trong quá trình giải quyết vụ án hình sự, từ giai đoạn xác minh tin báo tố giác tội phạm, mời luật sư giai đoạn điều tra vụ án hình sự, mời luật sư bào chữa giai đoạn truy tố tại Viện kiểm sát, mời luật sư bào chữa trong vụ án hình sự giai đoạn xét xử tại Tòa án. Khi luật sư của chúng tôi tham gia vụ án, luật sư sẽ thực hiện tất cả các quyền của mình để bảo vệ/ bào chữa một cách tốt nhất cho thân chủ, giúp cho các cơ quan tiến hành tố tụng công tâm xem xét, đánh giá chứng cứ của vụ án một cách khách quan, đúng pháp luật. Công ty luật Hải An là công ty luật uy tín, gồm nhiều luật sư giỏi hình sự tại Hà Nội.

Bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của các luật sư có uy tín, kinh nghiệm và tâm huyết, đạo đức trong hoạt động hành nghề. Các luật sư sẽ cho bạn lời khuyên, ý kiến pháp lý đối với những vấn đề bạn chưa có hướng giải quyết cũng như tư vấn, cùng bạn giải quyết vấn đề một cách triệt để, đúng pháp luật và hơn hết quyền lợi của bạn sẽ được bảo đảm theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi xin cung cấp danh sách top luật sư giỏi, uy tín, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hình sự tại Hà Nội thuộc Công ty luật Hải An

1. Top 10 Luật sư giỏi hình sự _Hà Nội| Luật sư Nguyễn Anh Đức

Luật sư Nguyễn Anh Đức hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực tố tụng các vụ án Hình sự, Dân sự, Hành chính, Kinh doanh – Thương mại, Đất đai,… Bằng vốn kiến thức chuyên môn và thâm niên hành nghề, Luật sư đã tham gia vào quá trình bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho rất nhiều khách hàng ở nhiều vụ việc, vụ án khó, phức tạp, án oan sai.

Ông hành nghề với tôn chỉ “Quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng là trên hết”, Luật sư Nguyễn Anh Đức luôn có khả năng đưa ra giải pháp pháp lý tối ưu nhất cho khách hàng của mình.

Luật sư Nguyễn Anh Đức đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, thành công trong nhiều vụ án, luôn là luật sư có tâm với nghề.sư giỏi ở Hà Nội

Luật sư Nguyễn Anh Đức tham gia phiên tòa

Thông tin liên hệ:

• Địa chỉ: Số 69 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Email: [email protected]
  • Số điện thoại: 0915 220 884
  1. Luật sư hình sự giỏi tại Hà Nội | Luật sư bào chữa vụ án hình sự tại Hà Nội| Luật sư Hoàng Thị Huế

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp luật, Luật sư Hoàng Thị Huế đã thành công trong nhiều vụ án và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chuyên sâu trong các lĩnh vực như: Tranh tụng, Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Thừa kế, Lao động, Kinh doanh – Thương mại, Hôn nhân và gia đình, Đầu tư – Doanh nghiệp. Luật sư Hoàng Thị Huế được biết đến là luật sư có chuyên môn cao và tận tâm, nhiệt tình với công việc.

Ngoài ra, Luật sư Hoàng Thị Huế là chuyên gia tư vấn pháp lý cho nhiều doanh nghiệp, làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước. Đồng thời, Luật sư luôn tham gia tích cực trong nhiều vụ án hình sự, hỗ trợ đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp trong nhiều vụ án liên quan đến oan sai và truy tố oan sai.

Luật sư Hoàng Thị Huế đã nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng và đồng nghiệp, đặc biệt về nghiệp vụ chuyên môn và trách nhiệm nghề nghiệp. Với phương châm “Chuyên môn, uy tín và chuyên nghiệp,” Luật sư đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể trong sự nghiệp của mình.

Luật sư Hoàng Thị Huế

Thông tin liên hệ: